Công Ty chuyên thiết kế nội thất showroom đẹp Mộc Kiến Xinh

 Thiết kế, lắp and trang trí cảnh quan trong nhà Showroom cá tính riêng, mỹ phẩm, spa, máy vi tính, điện thoại cảm ứng, nhà hàng mini, booth, cafe, karaoke, ... Mộc Kiến Xinh

https://bit.ly/2PEonDG

Nhiều điều đã làm tăng sự nhầm lẫn giữa các chức danh này trong những năm gần đây - bao gồm cả việc cải thiện giáo dục thiết kế nội thất. Rất nhiều nhà thiết kế nội thất đã tham gia nhiều hơn vào các khía cạnh kỹ thuật và kiến ​​trúc của thiết kế nội thất (và ít tham gia hơn vào khía cạnh trang trí).

Do đó, nhiều khóa học thiết kế nội thất đã được đổi tên thành văn bằng kiến ​​trúc nội thất để phản ánh chính xác hơn nội dung khóa học. Các khóa học như thế này cũng trở nên phổ biến - sản sinh ra ngày càng nhiều nhà thiết kế am hiểu kiến ​​trúc.







Kiến trúc Nội thất là gì?

Nói một cách chính xác, kiến ​​trúc nội thất là một môn học hơn là một nghề. Thuật ngữ "kiến trúc sư" được bảo vệ (như "bác sĩ") và không thể được sử dụng bởi bất kỳ ai nếu không có bằng cấp và chứng nhận cụ thể.

Kiến trúc nội thất như một thuật ngữ đã được sử dụng do phạm vi và trách nhiệm ngày càng tăng của các nhà thiết kế nội thất - phần lớn là nhờ những cải tiến trong công nghệ thiết kế (CAD) và giáo dục thiết kế nội thất.

Nhiều khóa học cấp bằng hiện dạy sinh viên về các yếu tố kỹ thuật kết cấu của các tòa nhà, điều này đã bắt đầu làm mờ ranh giới giữa kiến ​​trúc và thiết kế nội thất.


https://twitter.com/mockienxinh157
https://www.instagram.com/mockienxinh157/
https://www.tumblr.com/blog/mockienxinh
https://www.youtube.com/channel/UCVLlr0k6SVQJnPrbGUpI3Tg
https://www.pinterest.com/mockienxinh154/
https://goo.gl/maps/wMWYx26ctRoHE71j8

Nhận xét

Bài đăng phổ biến